Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Những điều cần lưu ý để có một bản tem vỡ hoàn hảo

Tem vỡ hay còn gọi là tem bảo hành được sử dụng trong rất nhiều ngành hàng hiện nay. Với chức năng bảo vệ quyền lợi và ấn định thời gian bảo hành giúp nhà sản xuất quản lý chặt chẽ được thông tin sản phẩm thì tem vỡ đã trở thành vật bất ly thân đối với các nhà sản xuất. Vậy để có một bản tem vỡ hoàn hảo, không khiếm khuyết chúng ta cần phải làm những gì, hãy cùng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây các bạn nhé.
Một bản tem vỡ hoàn hảo cần những gì

1/ Lưu ý trong quá trình thiết kế tem vỡ


  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là kiểu dáng tem phải được thiết kế phù hợp với sản phẩm dán lên, cung cấp đầy đủ thông tin như: logo công ty, mã sản phẩm, thời hạn bảo hành và 1 vài thông tin nhận dạng đặc biệt khác.
  • Sử dụng kích thước phù hợp với sản phẩm, không nên thiết kế tem quá to làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm và càng không nên quá nhỏ vì điều này làm giảm sự nhận biết của khách hàng với con tem.
  • Bố cục hình và chữ trên tem phải được thiết kế hài hòa với nhau, khi phối hợp sẽ ra một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.
  • Lựa chọn mày sắc tem , giấy in tem vỡ phù hợp với sản phẩm để không tạo hiệu ứng phản tác dụng, làm người tiêu dùng khó chịu hoặc không ưng ý về thẩm mỹ với sản phẩm.
  • Đối với các dòng sản phẩm cao cấp, cần thiết kế tem sao cho thể hiện bật lên được tinh thần của sản phẩm, tạo hiệu ứng đồng bộ và nét chuyên nghiệp khiến sản phẩm có độ tin cậy cao.
Thiết kế đẹp đem lại hiệu quả tốt về mặt hình ảnh cho tem vỡ


2/ Lưu ý trong quá trình in tem vỡ


Tùy mục đích sử dụng mà người ta sử dụng loại tem vỡ thích hợp, công nghệ in loại tem đó cũng khác nhau chứ không theo một quy trình nhất định. Tem vỡ dạng giòn và tem vỡ dạng dai sẽ có công nghệ in khác nhau. Ngày nay công nghệ in offset được đa số các đơn vị in ấn sử dụng trong việc in tem vỡ, còn tem hologram phải dùng máy in khắc laser để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét