Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Quy trình in tem bảo hành chất lượng nhất

Giữa thời điểm thị trường bị lũng đoạn bởi các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì tem bảo hành như là cứu cánh cho các thương hiệu trên thị trường. Nhưng để in một bản tem bảo hành không những đẹp mà còn chất lượng là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó của các bạn.
Tem bảo hành được sản xuất tại In Kinh Bắc luôn đạt chất lượng cao nhất

Quy trình sản xuất tem bảo hành chất lượng

1/Thiết kế mẫu in 

Tùy vào nhu cầu sử dụng của sản phẩm mà chúng ta phải thiết kế tem theo những hình dáng phù hợp nhất định. Tại In Kinh Bắc chúng tôi thường thiết kế tem có 3 dạng căn bản sau: hình tròn, hình chữ nhật và hình elip. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đến với chúng tôi quý khách có thể mặc sức lựa chọn mẫu mã sản phẩm hoặc lên ý tưởng để các chuyên viên của chúng tôi thực hiện giúp quý khách.

2/Chất liệu in tem bảo hành cao cấp

Đặc điểm tiên quyết của tem bảo hành là phải giòn và không thể tái sử dụng. Bởi vậy chúng tôi sử dụng nguyên liệu giấy decal vỡ có tính giòn và dễ vỡ sau một thời gian dài tiếp xúc với không khí. Ngoài ra chất liệu này còn có độ bám dính cao, sau khi bóc ra sẽ không giữ nguyên được hình dạng ban đầu đảm bảo không thể tái sử dụng.

3/Nội dung in trên tem bảo hành

Thông thường một chiếc tem bảo hành cần hiển thị đầy đủ thông tin như: logo công ty, hạn sử dụng, ngày sản xuất và một vài yếu tố bảo mật thông tin hoặc chống làm giả. Chúng tôi sử dụng công nghệ in offset TCP , in Flexo để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

4/Gia công sau in

Đây là công đoạn không thể thiếu trong quy trình làm tem bảo hành của chúng tôi. Để có những sản phẩm tem bảo hành đẹp và có thời hạn sử dụng lâu, chúng tôi sẽ phủ thêm một lớp màng trên tem bảo hành, bế tem, cắt góc. Sau đó là công đoạn kiểm tra chất lượng con tem, khả năng dính, độ giòn và thông tin trên tem đã được in đầy đủ hay chưa.

Trên đây là tất cả công đoạn để cho ra lò những con tem bảo hành đẹp mắt, chất lượng cao cùng mức giá rẻ bất ngờ của In Kinh Bắc. Quý khách có nhu cầu đặt in tem bảo hành hoặc tem vỡ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sdt: 1900 0220 / 024 3557 1616 hoặc ghé thăm trực tiếp website tại : http://xuonginnhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét