Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hướng dẫn phân biệt các loại tem vỡ

Tem vỡ hay còn gọi là tem bảo hành là một loại tem đặc biệt thường được sử dụng để dán lên các sản phẩm linh kiện, đồ điện tử có giá trị cao. Loại giấy thường được dùng để làm tem vỡ là giấy decal vỡ, có tính dinh và dòn cao khi tiếp xúc với không khí. Hiện nay người ta có nhiều phương pháp và nhiều dạng tem vỡ khác nhau, để phân biệt các loại tem vỡ khác nhau xin mời quý độc giả xem bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn cách phân biệt tem vỡ dễ nhất. 
                     
    
Tem vỡ 

Phân biệt các dạng tem vỡ


- Tem vỡ dai là loại tem được làm từ chất liệu decal dai, có độ bám dinh cao và khó vỡ hơn tem vỡ thông thường. Thường được dùng để dán lên các bề mặt gồ ghề hoặc niêm phong sản phẩm, dán máy móc và các loại thiết bị.

- Tem vỡ hologram hoặc tem 7 màu là loại tem vỡ khác mang tính ưu việt hơn là rất khó làm giả, bởi nguyên liệu làm loại tem này không phổ và đòi hỏi hệ thống thiết bị hiện đại chi phí cao mà chỉ có tại các đơn vị in lớn mới có. Tem 7 màu có cấu tạo 3 lớp bao gồm: phần đế giấy, lớp mực in lazer và lớp màng cán nilon. Khi sử dụng loại tem này bạn chỉ cần dán lên bề mặt cần dán sau đó bóc lớp màng nilon ở trên là có ngày một con tem có độ bám dính cao với tình trạng gần như hoàn hảo. Ứng dụng của tem 7 màu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp điện tử và mỹ phẩm. 

Để tối ưu giá cả và chất lượng con tem, đối với mỗi đơn hàng và loại tem vỡ chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp làm tem khác nhau( in offset, in flexo, in digital..). Tuy nhiên mỗi công nghệ in khác nhau sẽ cho ra độ bền màu, đọ tươi sáng của sản phẩm khác nhau. trước khi tiến hành in tem vỡ giá rẻ Hà Nội bạn nên tham khảo kĩ thuật viên tại đơn vị in đang hợp tác để hiểu thêm về sản phẩm.

 - Tem bảo hành và tem vỡ thường có 3 kích cỡ tiêu chuẩn sau:                       
+ Tem tròn kích thước 1 x 1 cm
+ Tem chữ nhật kích thước 1 x 2 cm
+ Và tem elip
Tem bảo hành Kinh Bắc

Giới thiệu đơn vị in tem bảo hành uy tín

Tập thể công ty cổ phần và dịch vụ In Kinh Bắc với 11 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường Việt Nam, tự tin sẽ đem đến những sản phẩm tem bảo hành chất lượng nhất với mức giá khó tin. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân viên kĩ thuật và thiết kế lành nghề chúng tôi đủ khả năng cung cấp mọi đơn hàng, mọi yêu cầu về sản phẩm của quý khách. Đặt in tem bảo hành tại In Kinh Bắc quý ngay lập tức được thụ hưởng những quyền lợi sau:                                          
 • Bạn có thể in đầy đủ màu sắc trên mỗi con tem
• Tem được in trên máy offset hiện đại.
• Chất liệu giấy decal vỡ giòn
• Số lượng tối thiểu: 1.000 chiếc
• Thời gian giao hàng 2- 3 ngày ( Miễn phí nội thành Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét