Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Đặc điểm của sản phẩm tem bảo hành tại In Kinh Bắc

Tem bảo hành chắc hẳn không còn xa lạ gì với đại bộ phận người dân ngày nay. Loại tem này có tác dụng như một lời hứa về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng từ các nhà sản xuất, hơn nữa nó cũng được coi như một phương pháp pr thương hiệu rất tốt. Tại In Kinh Bắc chúng tôi nhận in sản phẩm này đủ mọi số lượng và yêu cầu về sản phẩm, cùng tôi theo dõi bài viết này để biết thêm những đặc điểm của dịch vụ in tem bảo hành Kinh Bắc nhe.

Nguyên liệu sản xuất tem bảo hành 

Tại In Kinh Bắc mọi loại nguyên liệu đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất, với chất lượng được đảm bảo cùng mức giá thấp nhất sản phẩm tem của chúng tôi luôn đem lại hiệu quả tích cực về mặt hình ảnh giúp quý khách tiết kiệm lương chi phí không hề nhỏ cho đơn hàng của mình.
+ Decal vỡ
+ Decal 7 màu vỡ ( Tem hologram )
+ Nguyên vật liệu đặc biệt
+ Mực in UV chống phai màu, bền đẹp với thời gian, rất thích hợp để dán trên các thiết bị đặt ở môi trường khắc nghiệt
+ Khâu tạo mẫu: Nếu quý khách có ý tưởng về mẫu tem, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiên ý tưởng của quý khách một cách nhanh chóng nhất.

Đặc điểm của tem bảo hành tại In Kinh Bắc:

Những đặc điểm của tem bảo hành được sản xuất tại Kinh Bắc:
+ Giấy in tem bảo hành là loại decal đặc biệt có bề mặt giống như giấy nhưng rất dòn và dễ vỡ khi tiếp xúc với không khí thời gian lâu. Đặc điểm này khiến chiếc tem rất khó làm giả hoặc tái sử dụng cho mục đích nhái sản phẩm chính hãng.
+ Mang tính thẩm mỹ cao, phong cách thiết kế cùng phối màu tinh tế.
+ Tem đã sử dụng không thể bóc ra dán lại mà vẫn còn nguyên vẹn, đảm bảo tính độc nhất cho sản phẩm tem bảo hành Kinh Bắc
Tem bảo hành với thiết kế độc đáo và màu sắc đẹp

Quý khách có quyền lợi gì khi dùng dịch vụ của chúng tôi ?

Đến với chúng tôi đầu tiên quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp giải đáp mọi thắc mắc thông thường, tiếp đó là quá trình chăm sóc khách hàng, tư vấn về số lượng và mẫu thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng nguồn vật liệu nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, In Kinh Bắc có thể đáp ứng mọi số lượng đơn hàng với mức chi phí thấp nhất có thể. Thời gian hoàn thành nhanh, nhiều ưu đãi, sẽ được làm lại miễn phí 100% nếu không đạt chỉ tiêu là những quyền lợi đi kèm thêm. Ngoài ra chúng tôi cũng miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, với những đơn hàng lớn nếu không đủ nhân lực chúng tôi sẽ tính phí thuê ngoài phục vụ công tác vận chuyển cho quý khách.
In Kinh bắc luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu ngành in ấn tại Hà Nội trong 11 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét