Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hướng dẫn cách bóc tem niêm phong đơn giản, dễ lam nhất

Hiện nay chiếc tem niêm phong xuất hiện trên hầu như mọi thiết bị điện tử chúng ta dùng hiện nay, nhưng vì 1 lý do nào đó mà bạn muốn bóc tem niêm phong ra để thay link kiên mà vẫn muốn giữ nguyên hình dạng tem để tái sử dụng nhằm bảo vệ quyền lợi của mình. Vậy làm thế nào để bóc tem niêm phong đơn giản nhất, hãy cùng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé.
Để bóc những chiếc tem niêm phong này phải làm sao ?

1/Dụng cụ cần thiết

– Máy sấy khô
– Dao lam cạo râu hoặc dao rọc giấy
– 1 chiếc tolovit( dụng cụ mở ốc vít)

2/Các bước làm

* Bóc tem niêm phong khỏi sản phẩm
– Dùng máy sấy hơ nhẹ vào bề mặt tem sao cho tem đạt độ nóng ở mức 115 độ C
– Sau khi tem đạt đến nhiệt độ 90độ C tiến hành dùng dao lam hoặc dao rọc giấy lách nhẹ vào khe hở ra sau quá trình làm nóng. Kết hợp đẩy nhẹ lưỡi dao vào mép tem, tiếp tục sấy khô lớp keo để quá trình bóc nhanh hơn. Chỉ đơn giản vài phút sau là con tem niêm phong đã được bóc ra khỏi sản phẩm.
* Dán lại tem niêm phong
Để dán tem niêm phong trở lại bạn phải sấy khô  cả hai mặt tem, sau đó bôi lại 1 lớp hồ khô lên mặt dưới của tem. Cuối cùng chỉ cần dán lại vị trí cũ là bạn đã có thể hoàn thành quá trình dán tem. 

3/Những điều cần lưu ý

– Vì chất liệu giấy in tem niêm phong là giấy decal vỡ, sau một thời gian sử dụng con tem lúc này rất mong manh và dễ hỏng. Bạn cần cẩn thận, không vội vàng trong quá trình bóc và dán lại tem. Lưu ý tem sau khi bóc ra nên dán lại càng sớm càng tốt, để lớp keo không bị quá khô gây biến dạng bề mặt tem.
Sử dụng giấy decal vỡ làm tem niêm phong

– Đối với tem đã bóc ra và tái sử dụng, không nên tái sử dụng lần thứ 3. Đơn giản vì tuổi thọ của chiếc tem lúc này đã hết, việc tái sử dụng lần thứ 2 không đảm bảo được chất lượng tem gây ảnh hưởng đến uy tín và quyền lợi khách hàng.
– Nên thực hành trước một số linh kiện hoặc đồ vật đã qua sử dụng. Bởi chỉ 1 lần sai sót thôi là bạn sẽ hối hận mãi mãi đấy.
– Đối với tem mủn, tuyệt đối không bóc ra hoặc tái sử dụng. 
Đến đây chắc hẳn các bạn cũng đã nắm rõ cách để bóc một chiếc tem niêm phong ra khỏi sản phẩm. Chúc các bạn thành công trong quá trình bóc tem của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét