Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Tổng hợp những mẫu tem vỡ, tem bảo hành đẹp

Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt thường được dùng để dán lên các hàng hóa nhằm đánh dấu ngày bảo hành và  chỉ sử dụng được duy nhất 1 lần. Vì thế người ta thường dùng những chất liệu giấn giòn, dễ vỡ để in tem bảo hành, đặc điểm của loại giấy này là không thể bóc ra nguyên vẹn sau khi đã dán lên sản phẩm. Trong bài viết này tôi sẽ đưa đến quý độc giả những mẫu tem bảo hành đẹp và thường được dùng nhất. 
Hiện nay trên thị trường tem bảo hành hay còn gọi là tem vỡ có 3 loại tem theo kích thước tiêu chuẩn sau:
  • Tem hình tròn
  • Tem hình elip
  • Tem hình chữ nhật

Những mãu tem bảo hành đẹp

Để có những mẫu tem vỡ đẹp, phù hợp thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người dùng thì người sản xuất cần tuân thủ các quy định khắt khe trong quy trình in ấn. Ngoài ra để ra được một tệp tem bảo hành đạt các yếu tố về chất lượng không hề dễ dàng, trước tiên bạn cần có 2 yếu tố cốt lõi nhất là : hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề. Chúng tôi, tập thể công ty In Kinh Bắc đã đạt được cả 2 yếu tố quan trọng đó. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in tem bảo hành, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chất lượng đơn hàng cho quý khách. Quý khách có thể lựa những mẫu tem vỡ, tem bảo hành có sẵn hoặc nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ đảm nhiệm công việc phác thảo ý tưởng của quý khách thành bản in chính thức. Dưới đây là những dạng tem bảo hành mà chúng tôi đang cung cấp cho nhiều đối tác khác nhau. 

Mẫu tem bảo hành, tem vỡ hình tròn 

Kích thước khoảng 1x1 cm
Đa phần các dòng sản phẩm đều sử dụng được tem dạng tròn hoặc những nhóm sản phẩm có hình khối như : nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm hình hộp, trụ tròn hoặc hình elip ... Hầu hết tất cả các sản phẩm đều có thể sử dụng tem tròn. Ngoài ra các sản phẩm có hình khối cũng có thể sử dụng loại tem này

Mẫu tem vỡ hình tròn


Mẫu tem bảo hành, tem vỡ hình elip

Tương đối giống với tem hình tròn thì tem hình elip cũng được sử dụng trên những dòng sản phẩm đó. Ngoài ra nó còn tối ưu hơn trong việc dán lên các sản phẩm yêu cầu độ cong, tính mềm dẻo cao hoặc các sản phẩm có góc cạnh. Dưới đây là mẫu tem bảo hành hình elip được In Kinh Bắc thiết kế và sản xuất.
Mẫu tem bảo hành hình elip

Mẫu tem bảo hành, tem vỡ hình chữ nhật

Kích thước từ 1-2 cm
Tem hình chữ nhật là loại tem tương đối phổ biến, được dùng nhiều trên các sản phẩm máy tính, máy in, máy fax, điện thoại di động hoặc có thể dùng làm tem niêm phong trong ngành mỹ phẩm.
Vì sao tem hình chữ nhật lại được ưa dùng hơn so với tem hình elip và hình tròn, đơn giản bởi vì cấu tạo khối của hình chữ nhật có thể dán vào tất cả các mặt của sản phẩm, đem lại sự gọn gàng và tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa thời gian bảo hành in trên tem hình chữ nhật cũng được nhận biết dễ dàng hơn.
Mẫu tem bảo hành hình chữ nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét