Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Chất liệu Decal vỡ giúp quy trình in tem vỡ giá rẻ có chất lượng cao nhất

Tem bảo hành hay tem vỡ là một loại tem đặc biệt, thường được các nhà sản xuất đồ điện tử dán lên snr phẩm của mình nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng sử dụng và niêm phong sản phẩm. Ngoài ra chất liệu để làm tem có rất nhiều loại nhưng chỉ riêng Decal vỡ mới được đa phần các công ty in ấn ưa chuộng. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn chất liệu giấy này với các bạn. 
Tem vỡ, tem bảo hành


Đặc điểm và ứng dụng của giấy decal vỡ

Decal vỡ khác so với giấy decal thường ở điểm chất liệu này có độn giòn cao, sau một thời gian tiếp xúc với không khí sẽ rất dễ vỡ, thời gian tiếp xúc càng lâu thì decal càng giòn như vỏ trứng. Ngoài ra loại decal vỡ này cũng rất mỏng manh, không chịu được lực va chạm mạnh như những loại giấy thông thường.
Chất liệu decal vỡ này thường được chọn để in tem bảo hành, in tem vỡ , in tem decal giấy kraft giá rẻ. Chính vì đặc điểm giòn, dễ vỡ sau một thời gian lâu tiếp xúc với không khí cùng khả năng chịu va chạm yếu kém đó. Nên giấy decal vỡ là một loại nguyên liệu thích hợp nhất để sản xuất tem bảo hành, tem niêm phòng. Tem niêm phong và tem bảo hành thường được dán lên các sản phẩm điện tử, mỹ phẩm bởi chúng nó hạn sử dụng dài và cần niêm phong để đảm bảo quyền lợi người dùng.

So sánh chất liệu decal vỡ và decal thông thường

So với decal thông thường, decal vỡ có điểm khác biệt là nó có sẵn một lớp keo dán mặt sau để việc dán lên bất cứ mặt phẳng nào cũng có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Bạn không cần phải qua những công đoạn phức tạp như đốt hay phết keo mà chỉ cần miết nhẹ là đã có thể bám dính rất tốt rồi.
Điểm khác biệt rõ rệt nhất và cũng chính là  ưu điểm là tính chất giòn và dễ vỡ khi tiếp xúc với không khí của decal vỡ, còn decal thông thường chỉ có độ bám dính và dai cao. Bù lại decal thông thường có thể tái sử dụng bởi chất liệu này có thể bóc ra nguyên vẹn không bị rách như decal vỡ.

Decal vỡ là chất liệu tốt nhất để sản xuất tem bảo hành 

Sử dụng decal vỡ để in tem bảo hành

Đây là sự lựa chọn tối ưu nhất và được hầu hết các xưởng in, công ty in ấn dùng trong việc in tem bảo hành, tem vỡ. Hơn nữa bề mặt tem làm bằng deal có thể dễ dàng in ấn và ghi thông tin bảo hành, thông tin khách hàng lên mà không bị nhòe mực.
Bạn có thể tự thiết kế file in theo ý muốn với bất kỳ kiểu dáng nào. Tuy nhiên kiểu ưa dùng nhất là tròn, bầu dục và chữ nhật. Tùy thuộc vào số lượng mà bạn lựa chọn kỹ thuật in hợp lý nhất cho sản phẩm của mình. Sau khi hoàn thành công đoạn in ấn, bạn nên bế decal để dễ dàng lột, bóc tách sản phẩm dễ dàng và nguyên vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét