Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Đặc điểm riêng của tem niêm phong là gì ?

Tem niêm phong và tem bảo hành được sử dụng trong hầu hết các ngành hàng  có thời gian bảo hành lâu. Để hạn chế tình trạng mở hàng, làm giả hàng nên chất liệu làm tem niêm phải có điểm đặc biệt  giúp ngăn chặn khả năng đó xảy ra. Giấy decal vỡ với đặc tính giòn, dễ vỡ khi tiếp xúc với không khí rất thích hợp nên luôn được các xưởng in tin dùng.
Tem niêm phong thiết kế bởi In Kinh Bắc

Đặc tính của tem niêm phong

Tem niêm phong, tem bảo hành được làm từ giấy decal vỡ, không phải loại decal thường có tính dai và bám dính. Loại decal này ngược lại rất giòn nhưng vẫn giữ nguyên khả năng bám dính đó, điều này khiến việc bóc gỡ hoặc tái sử dụng tem niêm phong làm từ decal vỡ trở nên bất khả thi.
Loại decal này sau khi in xong và được dán lên sản phẩm một thời gian mới bắt đầu trở nên giòn và dễ vỡ. Thời gian tiếp xúc với không khí càng lâu thì bề mặt tem càng giòn, thậm chí đạt đến mức độ giòn như vỏ trứng.

Sử dụng máy mikami để gia công tại In Kinh Bắc

Để phù hợp với mục đích sử dụng, bạn có thể chọn bất cứ hình dạng nào cho tem niêm phong. Nên tham khảo người thiết kế hình dạng phù hợp cho sản phẩm bạn muốn dán tem niêm phong. Tem niêm phong có 3 hình thức chủ yếu sau: tem dạng trong suốt, tem hình chữ nhật và tem hình oval. 
Mẫu tem niêm phong dạng chữ nhật

Sau quá trình in ra máy, đơn vị thi công tem sẽ phải bế tem decal rồi mới có thể đưa vào sử dụng được. Tại In Kinh Bắc chúng tôi sử dụng hệ thống bế trên máy Mikami Nhật bản để cắt bế con tem. Đây là loại máy hiện đại và tốt nhất để cắt bế decal. Máy có thể phục vụ được việc cắt bế decal phức tạp, cầu kỳ, bế mau chóng với độ chính xác cao rất thẩm mỹ.
Trong trường hợp quý khách có nhu cầu in tem niêm phong, xin vui lòng liên hệ với In Kinh Bắc - 243 Vũ Tông Phan - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội qua:
SDT: 1900 0220 / 024 3557 1616
Website: http://xuonginnhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét