Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Dịch vụ in tem decal giấy kraft giá rẻ tại In Kinh Bắc

Giấy kraft là một loại nguyên liệu in có nhiều đắc tính ưu việt hơn các loại giấy khác, không chỉ để in túi giấy người ta còn sử dụng giấy kraft để in tem decal giấy kraft đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng khi muốn sử dụng decal trong việc in tem nhãn. Nhất là với những shop kinh doanh quy mô nhỏ, in decal kraft còn là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả của decal kraft.

1/ Những đặc tính của tem decal giấy kraft


Decal giấy kraft có màu nâu vàng đặc trưng mang hơi hướng cổ điển, tinh tế và sang trọng từ chất liệu giấy làm nên nó. Giấy kraft cũng giống như các loại tem khác, mẫu tem decal giấy kraft cũng có sẵn một lớp keo dán ở mặt sau, khi sử dụng chỉ cần bóc lớp giấy mỏng đằng sau và dán lên sp là có thể sử dụng được ngay.
Tem decal giấy kraft rất phổ biến với ngành hàng thực phẩm khô

Hơn nữa với đặc điểm giá rẻ tối ưu của chất liệu giấy kraft nên loại tem này có giá thành rất dễ chịu. Tuy được làm bằng chất liệu giá rẻ nhưng chất lượng tem giấy kraft không hề kém cạnh chút nào, tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo cùng thông tin hình ảnh trên decal vô cùng sắc nét không mờ đục. Chính vì thế, những mẫu in tem decal giấy kraft đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường tem nhãn ngày nay, đây chính là sự lựa chọn số một cho các đơn vị và doanh nghiệp nhỏ, shop thời gian và đồ handmade cũng rất ưa dùng sản phẩm này.

2 / Mức giá để in tem decal giấy kraft tại In Kinh Bắc


Tuy giấy kraft không phải là loại nguyên liệu có mức giá cao, nhưng sẽ có thay đổi giá trong nhiều thời điểm khác nhau. Vì thế bạn nên liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để biết thêm thông tin chính xác nhất cho sản phẩm của bạn nhé. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý răng, tại In Kinh Bắc đơn hàng của bạn càng lớn thì mức giá chúng để in lại càng rẻ.
In tem decal giấy tại Kinh Bắc luôn có mức giá rẻ nhất cho bạn


Không chỉ in tem decal giấy kraft và các sản phẩm decal khác, chúng tôi còn nhận thiết kế và in ấn rất nhiều loại ấn phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay như: túi giấy, túi vải, name card, kẹp file, kẹp tài liệu, decal nhựa, catalogue, tờ rơi, brochure, menu và rất nhiều các sản phẩm khác nữa.

Nếu quý khách còn điều gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và phục vụ nhanh nhất nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét