Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Làm thế nào để in tem vỡ

Làm thế nào để in tem vỡ ?
Trong ngành in ấn thì việc in tem bảo hành và in tem vỡ là một trong những bí mật nghề nghiệp mà rất nhiều người quan tâm, nhất là những bạn mới vào nghề và muốn học hỏi về quy trình in tem sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Trong bài viết này  tôi sẽ giải đáp giúp bạn Làm thế nào để in tem vỡ ?
Bước 1 : Thiết kế tem vỡ

Cũng giống như các sản phẩm in khác, trước tiên bạn phải thiết kế mẫu tem trên máy tính, bước này giúp bạn định hình được kiểu dáng, kích thước, hình dạng của tem, sau đó là màu sắc và bố cục hoa văn lẫn thông tin trên tem được đưa vào sao cho hơpj lý nhất.

BƯỚC 2: LỰA CHỌN PHƯƠNG THỨC IN PHÙ HỢP
Sau khi thiết kế xong bản in, bạn cần dựa vào những đặc điểm của mẫu tem, số lượng và kiểu kiểu dáng để lựa chọn ra phương pháp in phù hợp nhất. Ví dụ nếu các bạn in tem vỡ bằng chất liệu decal giấy với số lượng lớn nên sử dụng phương thức in trên máy in offset, số lượng ít thì nên sử dụng in flexo, in lụa hoặc trong trường hợp in tem vỡ kết hợp với in tem chống hàng giả trên chất liệu decal hologram thì bạn nên lựa chọn phương pháp in khắc laser… để đảm bảo thành phẩm được in có chất lượng tốt nhất đồng thời tiết kiệm được chi phí nhất có thể.
Mẫu tem vỡ sản xuất tại IN KINH BẮC

BƯỚC 3: TIẾN HÀNH IN TEM VỠ
Trước khi tiến hành in cần chuẩn bị kĩ càng vật liệu và kiểm tra máy móc xem có đang ở tình trạng tốt nhất hay không, nhằm đảm bảo không có vấn đề lỗi phát sinh trong quá trình in như thiếu nguyên liệu hoặc hỏng máy móc gây chậm tiến độ, thiệt hại về vật chất.
BƯỚC 4: GIA CÔNG CÁN MÀNG VÀ PHỦ LỚP BẢO VỆ TEM
Sau quá trình in hàng loạt tem hoàn thành, tùy từng loại tem và mục đích sử dụng người ta sẽ quyết định gia công cán màng tạo độ bóng hoặc phủ lên tem 1 lớp nilon mỏng để bảo vệ tem khỏi những tác động xấu từ môi trường như độ ẩm, nhiệt độ cao, mưa bụi.

BƯỚC 5: CẮT BẾ ĐỨT
Đến đây người ta thường chia việc này thành hai giai đoạn:
  • Giai đoạn tạo khuôn mẫu hay còn gọi là tạo bản khuôn bế: Người ta thường sử dụng lưỡi dao bế bọc phía ngoài mẫu tem sau đó mới lắp máy bế để cắt bế.
  • Giai đoạn cắt bế thành phẩm: Sau đó cho decal vỡ vào bế để hoàn thành mẫu tem là bước cuối cùng để có những con tem vỡ chất lượng.
Trên đây là quy trình in tem vỡ cơ bản rất đơn giản, dễ làm, kể cả thợ mới cũng không gặp khó khăn gì với những hướng dẫn trên. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn, giúp bạn hoàn thành những việc còn chưa nắm rõ hay chưa hiểu hết.
Đối với quý khách hàng có nhu cầu in tem vỡ tại Hà Nội, in tem decal giá rẻ tôi xin giới thiệu Công ty cổ phần và dịch vụ In Kinh Bắc ngụ tại 243 Vũ Tông Phan - P.Khương Trung - Q.Thanh Xuân-HN hiện đang là đơn vị đi đầu ngành in ấn tại Hà Nội. Tại đây quý khách sẽ được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế của chúng tôi cũng giúp quý khách sở hữu sản phẩm tem có chất lượng tốt nhất cùng mức giá không thể hợp lý hơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ SDT: 1900 0220 - 024 3557 1616 hoặc truy cập trực tiếp website : http://xuonginnhanh.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét