Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Địa chỉ cung cấp dịch vụ in tem vỡ chất lượng tại Hà Nội

Trong thời buổi cạnh tranh thị trường, các doanh nghiệp in ấn thi nhau đưa ra các chương trình in tem vỡ giá rẻ rất hấp dẫn nhưng sau khi nhận thành phẩm khách hàng luôn phải lắc đầu thất vọng vì chất lượng kém của sản phẩm. 
Vì thế, Công ty In Kinh Bắc chúng tôi đã có những bước điều chỉnh giá thành nhằm đưa đến một dịch vụ in tem vỡ Hà Nội chất lượng nhưng không hề đắt chút nào để hỗ trợ quý khách hàng nhiều hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sản phẩm tem tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng giấy và mọi số lượng cho quý khách, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những đặc điểm độc đáo của tem vỡ nhé các bạn.
In tem vỡ giá rẻ tại In Kinh Bắc

Tính chất độc đáo của tem vỡ, tem bảo hành

– Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt được làm bằng chất liệu giấy decal vỡ, loại tem này chỉ dùng được một lần do khi bóc ra tem sẽ không giữ nguyên được hình dạng mà sẽ vỡ hoặc rách. Chính vì tính độc nhất đó tem vỡ được sử dung rộng rãi trong việc bảo hành các sản phẩm điện máy, linh phụ kiện điện tử và mỹ phẩm.
– Tem bảo hành cần điều kiện tiên quyết nhất là phải được đảm bảo giữ bản quyền tuyệt đối, không đơn vị nào có thể làm giả được. Điều này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các nhà sản xuất. 
Chính vì vậy để in tem bảo hành đạt chất lượng cần đảm bảo những yếu tố như thẩm mĩ cao, mực rõ ràng sắc nét, độ bám dinh cao và không thể bóc ra mà còn nguyên vẹn.
Tem bảo hành đạt chất lượng

Tiêu chí của in tem vỡ giá rẻ

Để in tem vỡ đạt được các chỉ tiêu khắt khe về chất lượng và mẫu mã, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo những tiêu chí sau:
– In tem vỡ bằng công nghệ in offset trên dày máy hiện đại để cho ra sản phẩm sắc nét nhất
– Sử dụng loại giấy decal chất lượng tốt để tem đạt độ bám dính cao nhất.
– So với tem vỡ dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” ( nếu dòn nhanh như thế thì không thể in tem được ) chỉ sau 1 thời gian ra ngòai không có khí thì tem mới dòn và rất “dòn như vỏ trứng”.
– Đối với kỹ thuật in: In ấn lụa, Flexo, Offset. Quý khách nên dùng trên các sản phẩm có bề mặt phẳng. Ngoài ra đây là vật liệu không dẫn điện nên ta có thể dán ngay trên mạch điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét