Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Khám phá cấu tạo của tem vỡ 7 màu

Tem bảo hành hay còn gọi là tem vỡ 7 màu là giải pháp đắc lực giúp các doanh nghiệp bảo vệ khách hàng của chính mình, khẳng định uy tín và thương hiệu của bản thân đồng thời khiến các gian thương không thể làm giả mặt hàng của mình. Trong bài viết này tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu cấu tạo của tem bảo hành 7 màu.

Tem bảo hành 7 màu


CẤU TẠO TEM BẢO HÀNH 7 MÀU bao gồm


- Sợi bảo vệ

Đây là các sợi trên bề mặt tem có màu sắc và chiều dài khác nhau. Chúng ta có thể thấy sợi bảo vệ trên tem khi được chiếu tia cực tím lên.


- Sợi kim loại lấp lánh

Sợi Kim loại lấp lánh là các sợi nhìn như hoa văn trên tem bảo hành. Độ dày của loại sợi này phụ thuộc và nguyên liệu sản xuất tem bảo hành được dùng là loại gì, chất lượng tốt hay kém. 

- Dấu mã chìm

Mã chìm là loại mã được dùng nhiều trong quy trình làm tem sách, tem giấy hay tem mỹ phẩm. Để nhìn thấy những mã này bạn chỉ cần chiếu ánh vào là chúng sẽ hiện lên ngay lập tức.

- Vạch bảo vệ

Đây là các vạch nhỏ bẳng kim loại nằm trên tem được đưa lên giấy phôi. Loại mã vạch này có thể thấy được bằng mắt thường, tuy nhiên khi có ánh sáng phản chiếu chúng sẽ trở nên rõ rệt hơn hẳn.


- Giấy nhạy cảm với các loại dung dịch

Là loại nguyên liệu đặc biệt, để lại vết khi bó tem ra

- Hạt phát quang khi tiếp xúc với ánh sáng hồng ngoại


- Chất hóa học

- Các vi hạt


- Các dải màu lấp lánh

Thành phần là những hạt polime, có đặc tính bền vững trước tác động của một số dung dịch hóa học

In tem vỡ lấy ngay tại In Kinh Bắc


Giới thiệu địa chỉ in tem bảo hành , in tem vỡ lấy ngay


Công ty cổ phần và dịch vụ In Kinh Bắc nằm tại 243 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu ngành in ấn tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ in tem bảo hành 7 màu, in tem vỡ lấy ngay với chất lượng sản phẩm cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Bằng 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành in chúng tôi tự tin sẽ đem đến sản phẩm chất lượng nhất và những quyền lợi tốt nhất cho quý khách.


Chi tiết hơn xin liên hệ theo sdt : 1900 0220 / 024 3557 1616 hoặc truy cập website tại địa chỉ: http://xuonginnhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét