Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Vì sao bạn nên in tem bảo hành cho điện thoại ?

Vì sao bạn nên in tem bảo hành điện thoại, đó là câu hỏi chưa có lời giải đáp nhưng được đông đảo người dùng thắc mắc bấy lâu nay. Trong bài viết này tôi sẽ giải hết những khúc mắc của các bạn, cùng theo dõi nhé.
Vì sao phải sử dụng tem bảo hành điện thoại

Lý do vì sao phải in tem bảo hành điện thoại

Ngày nay trên thị trường tràn ngập các loại điện thoại giả, nhái, điện thoại cũ được làm lại thì việc sử dụng tem bảo hành như một phương pháp bảo vệ khách hàng và thương hiệu của bạn là điều vô cùng cần thiết.

Vai trò của tem bảo hành điện thoại là gì ?

- Đối với người tiêu dùng: tem bảo hành là thứ duy nhất giúp họ nhận biết đây có phải là đồ thật, đồ chính hãng hay không. Ngoài ra nó còn có công dụng như 1 thứ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, người dùng sẽ có độ tin cậy cao với những sản phẩm có tem bảo hành.

- Đối với nhà sản xuất: Đây không những là kênh quảng bá thương hiệu của riêng họ mà còn là một thứ vũ khí thể hiện uy tín, sức mạnh của dòng điện thoại đó.

Ngoài ra mặc dù có kích thước nhỏ nhưng tem bảo hành sẽ được thiết kế sao cho có khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin: ngày bảo hành, logo công ty, mã bảo mật v.v...


Có bao nhiêu loại tem bảo hành điện thoại


Tùy vào nhu cầu sử dụng của nhà sản xuất mà đơn vị in sẽ in những kiểu dáng tem khác nhau. Hiện nay có 3 kiểu tem bảo hành thông dụng sau : tem bảo hành hình tròn, tem bảo hành hình elip và tem bảo hành hình chữ nhật.

Đặc điểm chung của các loại tem bảo hành là có tính chất giòn  và dễ vỡ sau một thời gian tiếp xúc với không khí, độ bám dính cao nên sau khi dán sẽ không thể bóc tem ra khỏi sản phẩm mà vẫn còn nguyên vẹn. Tem bảo hành thường được làm bằng giấy decal vỡ, đơn giản vì loại giấy này đáp ứng được tất cả những tính chất cần có của tem bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét