Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Người ta sử dụng những vật liệu gì để in tem nhãn decal ?

Decal tem nhãn là một trong những ấn phẩm in được ưa chuộng nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó đã có nhiều cơ sở in ấn đầu tư máy móc về mảng này rất mạnh. Nhưng để ra những bản decal tem nhãn chất lượng và đẹp mắt bạn sẽ cần những loại vật liệu dưới đây, tôi sẽ liệt kê trong bài viết này.
Tem decal nhựa đục

1. Giấy

Đây là loại nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất để in tem nhãn decal, vì mức giá của nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của mỗi người tiêu dùng. Decal tem nhãn được làm bằng nguyên liệu giấy thường sáng bóng màu trắng mặt sau có lớp nhựa dính cố định tem nhãn đây được coi là giải pháp tuyệt vời cho các sản phẩm sử dụng trong khoảng thời gian ngắn và môi trường khô ráo sạch sẽ.
– Giấy in tem nhãn mã vạch Decal PVC
– Giấy in tem nhãn mã vạch Decal satin
– Giấy in tem nhãn mã vạch Decal bạc mạ thiếc

2. Nhựa PP

Nhựa PP hay còn gọi là nhựa Polypropylene. Chất liệu này là dạng phim nhựa dày khoảng 3mil ( 0,076 mm), màu trắng đằng sau phủ 1 lớp keo dính chắc chắn. Chất liệu này có thể chịu nhiệt lên đến 80 độ C và chính vì khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt đó mà nhựa PP thường được chọn để in tem nhãn decal.
3. Nhựa Polyester
Nhựa polyester là dạng phim nhựa có độ bền rất cao, dày 3 mil, màu trắng mặt sau có lớp dính. Loại nhựa này có khả năng chống nhiệt rất tốt có thể lên đến 132 độ C. Bởi vậy đây được coi là vật liệu lý tưởng để in tem nhãn decal do độ bền cao của nó.
Tem decal nhựa trong

Chất liệu nhựa  này còn có khả năng chống được sự thẩm thấu từ các chất hóa học gốc dầu và một vài loại dung môi nhẹ khác. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các sản phẩm đòi hỏi tem nhãn phải có độ bền rất cao.
4. Nhựa Vinyl dễ vỡ
Chất liệu này có màu trắng, có độ dính cực cao và tính chất giòn dễ vỡ. Bởi vậy khi bị bóc ra khỏi sản phẩm chất liệu ày sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ. Vì thế tem nhãn decal được làm bằng chất liệu này thường được dùng nhiều cho các ứng dụng sử dụng mã vạch bảo mật vì đặc tính khó làm hỏng và tách rời của nó.

5. Nhựa Polyester mạ kim loại

Nhựa polyester được thiết kế dưới dạng tấm phim nhựa, được làm bằng chất liệu giấy bạc mờ, dày 2mil và sức kháng nhiệt, kháng hóa chất cao. Vật liệu này đặc biệt phù hợp với những sản phẩm có yêu cầu về thẩm mỹ cao, dùng để thay thế cho các loại tem nhãn trắng đơn giản, chất liệu polyester mang lại hiệu suất và độ bền cao cho tất cả các ứng dụng.
Đọc đến đây chắc quý khách cũng đã hiểu quy trình và các loại vật liệu để làm tem nhãn decal. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu in và sử dụng tem nhãn decal và các ấn phẩm khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét