Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Địa chỉ in nhãn mác quần áo tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Nhu cầu in nhãn mác quần áo của những nhãn hàng và thương hiệu thời trang ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm nhãn mác quần áo nâng tầm thương hiệu và tôn vinh giá trị sản phẩm của bạn.

Công ty cổ phần và dịch vụ In Kinh Bắc cung cấp dịch vụ in nhãn mác quần áo tại Hà Nội, in mác vãi, mác dệt, mác giấy và nhiều loại nhãn mác khác cho các nhãn hàng thời trang, xưởng may hay công ty, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang.
Nhãn mác quần ao đem lại niềm tin cho khách hàng



1/ Nhãn mác quần áo giấy

Chức năng của nhãn mác quần áo là vật hiển thị thông tin cụ thể của sản phẩm gồm: chất liệu, công nghệ dệt, kích cỡ, cách bảo quản... Bất kỳ nhãn hàng hay công ty sản xuất thời trang nào cũng đều muốn đưa sản phẩm của mình tới tay đông đảo người tiêu dùng. Chính vì vậy nhãn mác xuất hiện trên mỗi bộ quần áo đều chiếm được lòng tin nhất định của khách hàng. 

Nhãn mác quần áo giấy


Việc sử dụng nhãn mác quần áo để quáng bá thương hiệu sản phẩm là cách rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Khi đọc thông tin in trên nhãn mác quần áo người dùng sẽ như được gợi ý nhớ đến thương hiệu của bạn, ngoài ra chi phí bạn phải trả để in nhãn mác quần áo lại không hề đắt.


2/ Lý do bạn nên in nhãn mác quần áo tại In Kinh Bắc 



Công ty cổ phần in và dịch vụ Kinh Bắc là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành in ấn tại Hà Nội, với 11 năm hoạt động chúng tôi được đông đảo khách hàng trên toàn quốc đặt niềm tin vào từng sản phẩm của mình. 

Sở hữu dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được chau truốt từng sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng mực in, màu sắc và thiết kế luôn độc đáo nhất, đẹp nhất phù hợp với tiêu chí thương hiệu của bạn. 

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất:


CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét