Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Những điều chưa biết khi in nhãn decal giấy kraft

Giấy kraft là một loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc in ấn các loại bao bì giấy. Nhưng với những lợi thế của loại giấy này, hiện nay người ta thường sử dụng giấy kraft cho việc in nhãn decal giấy kraft , sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm decal giấy kraft là gì

Decal giấy kraft là một loại decal sử dụng giấy kraft vàng nây thay vì những loại giấy thông dụng, ở sau được thiết kế thêm một lớp keo và giấy dính chặt vào sản phẩm. Ngoài ra loại decal này rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần bóc lớp giấy mặt sau của decal sau đó dán lên bề mặt sản phẩm là đã xong rồi.
In decal nhựa trong

Các mẫu decal thường được thiết kế đơn giản, không có cấu trúc phức tạp như các loại decal nhựa, tem vỡ hay decal dán tường khác. Người ta thường dùng decal giấy kraft trong việc in tem nhãn giấy, sticker, label , sản phẩm cho ra rất thuận việc cho việc sử dụng, không cần dán keo vừa mất thời gian vừa làm bẩn decal gây mấy thẩm mỹ với khách hàng.

Một số kiểu dáng của mẫu in decal giấy giá rẻ

Vì mục đích sử dụng của  mối khách hàng là khác nhau, quan điểm thẩm mỹ của mỗi người cũng không giống nhau. Chính vì vậy đa phần các đơn vị in ấn ngày nay đều có dịch vụ thiết kế decal theo yêu cầu của khách hàng. Có 4 kiểu hình quen thuộc của tem nhãn decal là hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình elip. Nhưng cũng tùy theo nhu cầu của khách hàng mà mỗi doanh nghiệp có thể thiết kế và tùy biến riêng hình dáng decal sao cho phù hợp với nhu cầu mỗi người.


Tại In Kinh Bắc, chúng tôi có thể in decal giấy kraft cho bạn với nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mắt thẩm mỹ của bạn. Hơn nữa với những đơn hàng lớn, chi phí bạn tiết kiếm được khi đặt in của chúng tôi là rất lớn, càng in nhiều giá càng rẻ. Nếu bạn muốn in cả những loại decal khác thì có thể in ghép bài. Giúp bạn tiếp kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian lên khuôn cũng được lược bỏ bớt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét