Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Ý nghĩa của việc in túi giấy đựng quà ngày tết là gì ?

Ngày lễ tết tại Việt Nam không thể thiếu những món quà bánh con cháu biếu ông bà và cha mẹ mang ý nghĩa cầu cho gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, ngập tràn niềm vui và may mắn. Phong tục biếu quà ngày tết với bề trên đã trở nhành một nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam mỗi dịp tết đến. Chính vì thế nhu cầu in túi giấy đựng quà của các doanh nghiệp và cá nhân cũng tăng cao dịp tết, trong bài viết này tôi sẽ khái quát lại ý nghĩa của việc dùng túi giấy đựng quà ngày tết và địa chỉ bán túi giấy đựng quà uy tín đến các bạn nhé.


Túi giấy đựng quà Agribank



1/ Những lợi ích của việc sử dụng túi giấy đựng quà vào ngày tết

Túi giấy đựng quà cũng mang chức năng giống như các sản phẩm túi giấy khác, mục đích sử dụng chính yếu là dùng để chừa đựng, bảo quản vật dụng và các món quà tặng, giúp cho việc mang xách được dễ dàng hơn, tăng tính sang trọng và tôn vẻ đẹp của món quà lên một tầm mới.

Hơn nữa, đối với những doanh nghiệp, cửa hàng có lượng khách hàng và nhân viên đông đảo. Thì người ta còn có hai mục đích sử dụng túi vải khác, đầu tiên là thể hiện thành ý của người tặng quà, tiếp đến đây cũng được coi là một phương pháp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, in túi giấy chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ còn giúp nâng cao giá trị món quà tặng, thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự của người tặng.

2/ Túi giấy đựng quà ngày tết có gi

Có rất nhiều loại giấy có thể sử dụng để in túi giấy đựng quà, đặc điểm và giá cả của chúng đều khác nhau. Một số loại giấy có thể sử dụng để in túi quà tặng là: giấy duplex, giấy couches, giấy bristol,... Công nghệ ép kim và cán bóng mờ có thể khiến túi quà trông bắt mắt và hấp dẫn hơn, bạn có thể lựa chọn 1 trong hai thứ để tăng tính hấp dẫn cho túi quà của mình. Ngoài ra túi giấy cũng có thể thiết ké nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp vơi mục đích sử dụng của khách hàng: túi có quai xách, không có quai, tùy biến kích cỡ hình dáng và túi hài hòa.


Ngày nay công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển, in túi giấy đựng quà đã trở thành xu thế của thời đại được đông đảo doanh nghiệp ưa chuộng. Công ty cổ phần in và dịch vụ Kinh bắc là đơn vị hàng đầu ngành in ấn tại Hà Nội, với dàn máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm túi giấy, túi vải và các ấn phẩm khác của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất. Mọi chi tiết còn thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét