Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Những lợi ích và vai trò của túi giấy đối với doanh nghiệp là gì

Xã hội ngày nay càng phát triển thì ý thức về môi trường của con người cũng ngày càng cao, bởi vậy những chiếc túi nilon độc hại không thân thiện với môi trường dần được thay bằng túi giấy một loại túi vượt trội cả về màu sắc, kiểu dáng và khả năng  giữ sạch môi trường. Hãy cùng tôi tìm hiểu về những lợi ích và vai trò của túi giấy trong bài viết dưới đây các bạn nhé
Túi giấy, một sản phẩm không thể thiếu với các doanh nghiệp


Túi giấy phương tiện quảng bá thương hiệu  - cầu nối trực tiếp với khách hàng. 

Không chỉ mang vai trò của một chiếc túi mà những hình ảnh và thông điệp trên túi giấy còn như một phương tiện marketing hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến đối tác và khách hàng. Nếu khách hàng bị ấn tượng với sản phẩm thì rất có thể họ sẽ tiếp tục quay lại với doanh nghiệp của bạn trong lần tới.

Ngoài ra việc sử dụng túi giấy làm cho sản phẩm của bạn trở nên thân thiện với môi trườn, đây là một điểm cộng rất đáng kể cho doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của bạn đối với cả khách hàng và môi trường sống ngày nay.

Túi giấy nâng cao giá trị sản phẩm

Đối với những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng cao cấp, một chiếc túi giấy được thiết kế bắt mắt cùng thiết kế sang trọng và thanh lịch sẽ là điểm cộng lớn cho sản phẩm của bạn. Khách hàng ngày càng khó tính họ luôn biết tìm đến những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn đáp ứng được cả nhu cầu thẩm mỹ của họ, bởi vậy sử dụng túi giấy sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự cao cấp của sản phẩm.

Hãy tưởng tượng khách hàng sau khi mua sản phẩm của bạn sẽ xách chiếc túi giấy mang thương hiệu của bạn đi dạo khắp nơi trước khi về nhà, việc đó gián tiếp giúp bạn PR thương hiệu và hình ảnh đến những người thân quen của khách hàng. Đây chính là kênh marketing hiệu quả gấp nhiều lần so với bạn tự quảng cáo cho doanh nghiệp.

Túi giấy rất được các thương hiệu thời trang ưa chuộng bởi độ sang trọng của nó


Túi giấy một phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu

Một bộ nhận diện thương hiệu đối với mỗi doanh nghiệp đều là thứ không thể thiếu. Vậy bạn nghĩ như thế nào về một chiếc túi giấy mang thương hiệu của bạn và được khách hàng thường xuyên xách đi khắp nơi. Đó chính là một phần không thể thiếu của bộ nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.

Chỉ với chiếc túi giấy, bạn đã có thể nâng tầm doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu của mình một cách rất đơn gian. Lợi ích to lớn của việc sử dụng túi giấy là không thể chối từ, đây chắc chắn là một sản phẩm hiệu quả và kinh tế đối với doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu in  túi giấy xin vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty cổ phần và dịch vụ In Kinh Bắc. Với quy trình làm việc khép kin, thời gian báo giá in túi giấy nhanh chóng cùng khả năng đáp ứng mọi số lượng đơn hàng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét