Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Túi giấy mini và tác dụng của nó là gì ?

Túi giấy mini là một loại túi làm bằng nhiều loại chất liệu giấy khác nhau và có kích cỡ nhỏ hơn túi giấy thông thường. Nhiệm vụ chính của túi giấy mini là dùng để đựng quà tặng và các sản phẩm nhỏ có giá trị cao. Ngoài ra túi giấy mini cũng được coi là một công cụ thu hút khách hàng của các cửa hàng bán quà tặng, đồ lưu niệm. Hãy cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về túi giấy mini trong bài viết dưới đây nhé.
Túi đựng quà FPT


1/ Chứa đựng, bảo quản sản phẩm

Túi giấy mini đóng vai trò như một vật dụng chứa đựng, bảo quản sản phẩm có kích thước nhỏ gọn như: kẹp tóc, phụ kiện tóc, vòng đeo tay, dây chuyền, hoa tai, mỹ phẩm và các loại quà lưu niệm. Việc sử dụng túi giấy mini không chỉ là một vật dụng đựng đồ mà còn góp phần bảo quản món quà tránh khỏi tác động xấu của môi trường.

2/ Túi giấy mini cũng là một món quà tinh thần cho người nhận

Một món quà nhỏ xinh được đựng vừa vặn trong chiếc túi giấy mini độc đáo sẽ khiến người nhận được rất ấn tượng với món quà đó. Không những thế, túi giấy mini còn rất phù hợp với các tiệm bánh nhỏ xinh nữa đấy
Món quà xinh xắn được đựng trong chiếc túi nhỏ nhắn, vừa vặn với kích thước chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng hạnh phúc, ấn tượng với món quà đó. Đây cũng là ý tưởng mà không chỉ dành cho các shop đồ lưu niệm có thể áp dụng mà còn dành cho các tiệm bánh nữa đấy.

3/ Phương tiện quảng cáo gián tiếp cho shop

Không những chỉ đóng vai trò như một vật dụng chứa đựng sản phẩm, túi giấy mini luôn là công cụ quảng bá thương hiệu rất hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp hay cửa hàng. Bạn hãy nghĩ rằng, khách hàng của bạn sẽ xách chiếc túi giấy mang hình ảnh thương hiệu và thông điệp gửi đến khách hàng của bạn đi khắp nơi, qua đó gián tiếp khiến người dùng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

4/ Mức giá rẻ bất ngờ

Quan niệm túi giấy đựng quà lưu niệm có giá rất đắt của nhiều người là sai lầm. Hiện nay với những đơn hàng trung bình đến lớn, mức giá bạn phải chi trả cho việc in túi giấy mini là rất nhỏ. Nếu bạn dùng túi nilon để đựng quà tặng cho khách hàng sẽ gây phản ứng ngược khách hang không hài lòng. Vì thế, có thể sẽ tốn kém hơn một chút nhưng đừng ngại khi sử dụng túi giấy để đựng quà hay sản phẩm cho shop của bạn.

In Kinh Bắc là một đơn vị in ấn với 11 năm kinh nghiệm họa động trong lĩnh vực in. Nếu quý khách còn chưa có một địa chỉ để in túi giấy cho mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi với mức giá túi giấy đựng quà dễ chịu nhất.

Chi tiết tại: 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

1 nhận xét:

  1. quà tết độc đáo Chuyên cung cấp các loại quà tết đẹp độc lạ 2020. Rất mong được hợp tác với bên bạn

    Trả lờiXóa