Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Kích thước chuẩn và công dụng của kẹp file là gì ?

Kẹp file là một vật dụng tối cần thiết trong môi trường văn phòng, giúp bạn cung cấp thông tin về doanh nghiệp cho khách hàng hoặc đối tác. Giúp tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng và đối tác, tuy nhiên các quy chuẩn in kẹp file đúng không phải ai cũng biết. Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Kẹp file tài liệu thông dụng

In kẹp file dùng để làm gì ?

Kẹp file thường được dùng để đựng hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến doanh nghiệp. Những tài liệu này được lưu hành trong nội bộ công ty và show trực tiếp khi giao dịch, làm việc với khách hàng. Khi có nhiều tài liệu với kích thước khác nhau bạn cần sử dụng kẹp file có thiết kế riêng mang phong cách của bạn để gây ấn tượng nhất.
Hơn thế nữa việc đầu tư in ấn, thiét kế cho chiếc kẹp file của bạn thật đẹp mắt và ấn tương sẽ giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân cũng như doanh nghiệp. Nhờ đó hình ảnh cả công ty của bạn cũng sẽ được ưu ái và ấn tượng hơn với khách hàng.

Kích thước in kẹp file

Thông thường kích thước in kẹp file khoảng 230x320.
Chiều cao tai cài tài liệu: 7.5cm. Tai cài có gia công bế để đựng card visit.
Thông thường người ta dùng ta cài chữ nhật để làm kẹp file sẽ giúp giảm giá thành in ấn. Nhưng để gây ấn tượng với khách hàng bạn nên sử dụng những mẫu thiết kế tai cài đặc biệt hơn.
Sản phẩm kẹp file của In Kinh Bắc

Có thể có 2 tai cài 2 bên, sử dụng các loại tai cài chữ nhật, tam giác, tròn. Loại tai cài khác nhau sẽ làm thay đổi giá thành in ấn vì khổ giấy in bị thay đổi

In kẹp file ở đâu tốt

In Kinh Bắc  là một đơn vị in ấn với 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành in. Tại đây bạn có thể được tư vấn về thiết kế hàng trăm mẫu kẹp file với kiểu dáng khác nhau, độc đáo và đẹp măt. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét