Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Tem chống giả hologram là gì ?

In tem chống giả hologram đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu ngày nay. Nhưng khái niệm tem hologram là gì thì chưa được nhiều người biết đến. Hôm nay tôi sẽ khái quát lại khái niệm này và đưa quý độc giả đến một địa chỉ in tem chống giả hologram uy tín, có chất lượng tốt nhất hiện nay nhé.
Tem chống giả hologram


1/ Tem chống giả là gì?
Khái niệm tem chống giả là chỉ một loại tem đặc thù được sản xuất dành riêng cho mục đích chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tem chống giả hologram xuất hiện trên mỗi sản phẩm đã góp phần đảm bảo và xác nhận mặt hàng là chính hãng và có nguồn gốc danh tiếng với chất lượng được đảm bảo nhất. 
2/ Những đặc điểm của tem chống giả hologram
Tem chống giả hologram được làm bằng công nghệ in laser 2D/3D và Dot - Matrix là công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Tem hologram có thể dán trên nhiều bề mặt, nhiều chất liệu khác nhau như giấy, sành sứ, gỗ, ... Khả năng chống giả của sản phẩm này thể hiện ở khía cạnh thiết kế, mỗi sản phẩm sở hữu một thiết kế khác nhau không thể làm giả.
Tem hologogram có một đặc điểm khác biệt là mỗi khi tiếp xúc với ánh sáng tem sẽ hiển thị nhiều màu khác nhau, dưới mỗi góc độ khác nhau tem lại lấp lánh những dải sáng không giống nhau. Nếu tem đã dán lên dán phẩm rồi mà bị bóc ra thì sẽ lập tứng bị hỏng, với khả năng này tem hologram giúp các người tiêu dùng được bảo vệ tuyệt đối bởi những món hàng giả mạo trên thị trường.
Thiết kế đẹp của tem chống giả hologram

Người ta thường dùng tem chống giả hologram để dán lên các sản phẩm xuất khẩu, hàng có giá trị cao hay mặt hàng gắn với thương hiệu riêng.
3/ Tem chống giả Hologram của công ty In Kinh Bắc
Công ty cổ phần In Kinh Bắc là một trong những đơn vị hàng đầu ngành in ấn tại Hà Nội, sản phẩm tem chống giả hologram của chúng tôi được in bằng công nghệ in laser, sử dụng chất liệu chống bóc nhằm khả năng tái sử dụng tem của các đối tượng có ý đồ xấu. Hiện chúng tôi đang phân phối 2 loại tem chống giả chính là: tem nhãn thông thường và tem có hiệu ứng nền 3D
Tại In Kinh Bắc với 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in, chúng tôi sở hữu dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm tem chống giả ưng ý nhất.
Quý khách chưa biết đặt niềm tin cho sản phẩm tem chống giả hologram ở đâu, đừng ngại ngần hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được hỗ trợ nhanh nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét